văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Mang “Xuân nhân ái- Tết sẻ chia” đến với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn
Publish date 13/01/2023 | 08:20  | View count: 244

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, ngày 11/1/2023, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội đơn vị bầu cử số 9 ứng cử tại huyện đã phối hợp với UBMTTQ huyện và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank trao tặng 300 suất quà Tết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức, mỗi suất quà 500.000 đồng, với tổng trị giá các phần quà là 150 triệu đồng.

Tham dự buổi trao tặng quà có ông Tạ Đình Thi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, bà Nguyễn Phương Thủy, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật của Quốc Hội, ông Nguyễn Tuấn Thịnh, Đại biểu Quốc hội chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội, cùng đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank Hà Tây; ở huyện có đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Trao tặng món quà thiết thực và ý nghĩa, Đoàn đại biểu Quốc Hội Thành Phố Hà Nội chúc các hộ nghèo sớm vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV TP Hà Nội cũng đề nghị chính quyền các xã, huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần để các gia đình vơi bớt đi những khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tại buổi trao quà, đồng chí Đỗ Trung Hai – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã phát biểu cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, sẻ chia của Đoàn đại biểu Quốc Hội Thành Phố Hà Nội. Đồng thời, đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí trong Đoàn Đại biểu tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội đặc biệt là công tác an sinh xã hội của huyện.

Được nhận những món quà ý nghĩa của Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV TP Hà Nội, các cá nhân bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của các đơn vị, đồng thời hứa sẽ cùng với gia đình, người thân tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, phát huy tinh thần đoàn kết để cùng với Nhân dân trong huyện xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Văn Mạnh