văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Tết nhân ái đến với trẻ em mồ côi tại mái ấm Thánh Tâm
Publish date 11/01/2023 | 18:02  | View count: 246

Thực hiện chương trình “Tết nhân ái - xuân Quý Mão 2023, được sự quan tâm của Đảng ủy cơ quan Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố Hà Nội, sáng ngày 11/01, Hội LHPN Tp Hà Nội phối hợp với Hội LHPN huyện Mỹ Đức và Quỹ “Vòng tay nhân ái” - Bộ Y tế đã tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho trẻ em mồ côi tại mái ấm Thánh Tâm và phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Xuy Xá.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố; đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; GS - TS Trần Thị Trung Chiến - Chủ tịch HĐQT quỹ vòng tay nhân ái - Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế; đại diện đơn vị tài trợ Công ty sữa Meiji Việt Nam; lãnh đạo Hội LHPN huyện và xã Xuy Xá.

Tại chương trình Công ty Meiji Việt Nam và Quỹ vòng tay nhân ái – Bộ Y tế Công ty cổ phần Dược liệu Trung ương Phytopharma đã trao tặng sữa, chăn và các phần quà và tiền cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật người già neo đơn, nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 tại mái ấm Thánh Tâm.  Đồng thời chia sẻ với những khó khăn và nỗ lực của các Sơ, với những món quà thiết yếu của các đơn vị tài trợ dành tặng sẽ góp thêm niềm vui để trẻ em tại Mái ấm có một cái Tết  thật sự ấm áp, đủ đầy. các Sơ tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn để chăm sóc, nuôi dưỡng những mảnh đời bất hạnh. Hy vọng sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm biết tới và hỗ trợ mái ấm để các cháu mồ côi ở mái ấm Thánh Tâm có cuộc sống ngày một tốt hơn”./.

Nguyễn Quyền