văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Mỹ Đức: 70 người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà
Publish date 10/01/2023 | 18:42  | View count: 161

Sáng ngày 7-1, Báo Hà nội mới, Công ty cổ phần Ao Vua và Acecook tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Về dự và trao quà có ông Nguyễn Thanh Lợi - Phó Tổng biên tập báo Hà Nội Mới, Ông Nguyễn Mạnh Thản - Tổng giám đốc công ty cổ phần Ao Vua. Ở huyện có ông Trịnh Xuân Hương - UVBTV huyện uỷ, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức, đại diện lãnh đạo Ban dân vận huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo huyện đoàn Mỹ Đức và đại diện các hộ nghèo được nhận quà nhân dịp xuân Quỹ mão 2023.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã trao tặng 70 suất quà cho 48 hộ nghèo và 22 em nuôi của đoàn. Mỗi suất quà gồm 1 thùng mì tôm và 500 nghìn đồng tiền mặt. Tài trợ quà và hiện vật là cơ quan Báo Hànộimới, Công ty cổ phần Ao Vua và Accecook.

Phát biểu cảm ơn, Đồng chí Trịnh Xuân Hương – UVBTV, Chủ tịch UB MTTQ huyện Mỹ Đức đã bày tỏ sự cảm ơn Báo Hà Nội Mới, Công ty cổ phần Ao Vua và Accecook đã thường xuyên đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền huyện Mỹ Đức trong việc chăm lo Tết cho người nghèo, học sinh nghèo để không ai bị bỏ lại phía sau. Mỗi phần quà trao đi là một lời động viên, khích lệ để nhà nhà, người người vui xuân, đón Tết với nhiều điều tốt đẹp, bình an.

Thu An