văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Mỹ Đức: Trao tặng 30 thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo
Publish date 01/10/2021 | 11:14  | View count: 629

Sáng ngày 01/10, Đài PT-TH Hà Nội đã phối hợp với huyện Mỹ Đức tổ chức trao tặng thiết bị học trực tuyến cho 30 học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học tập trực tuyến.

Về dự và trao tặng có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, phó tổng giám đốc Đài PT-TH Hà Nội, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, TUV, Bí thư huyện ủy, đồng chí Đặng Văn Cảnh, ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Đài PT-TH Hà Nội đã phát động đội ngũ phóng viên, biên tập cùng các doanh nghiệp tài trợ chương trình “Cùng em học tốt trong đại dịch Covid-19”.  

Dự và trao trao 30 thiết bị học trực tuyến thông minh cho các em học sinh và phát biểu ý kiến, đồng chí Bí thư huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt  đã  nhấn mạnh, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội, việc dạy và học của thầy trò phải chuyển sang phương thức mới, có nhiều khó khăn, đặc biệt là những học sinh nghèo, thiếu trang thiết bị học tập. Đây là những tình cảm, món quà tinh thần của Đài PT-TH Hà Nội dành cho thầy và trò huyện Mỹ Đức. Lãnh đạo huyện mong muốn Chương trình sẽ giúp các học sinh có hoàn cảnh khó khăn không bị gián đoạn việc học tập Online tại nhà, và mong rằng các em sẽ sử dụng hiệu quả thiết bị điện tử được trao tặng để chăm ngoan, học giỏi.

Nguyễn Hương - Nguyễn Cường