tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Trao tặng 12 chiếc xe đạp và quà thiết yếu cho học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức
Publish date 21/11/2023 | 10:39  | View count: 183

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2023), Hội chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức đã phối hợp với Hội Chữa thập đỏ huyện Gia Lâm tổ chức chương trình tiếp bước em tới trường”; trao tặng 12 chiếc xe đạp và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi của các xã trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Về dự có các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các huyện Gia Lâm, Ứng Hòa và Mỹ Đức cùng các đồng chí lãnh đạo các công ty doanh nghiệp, các cá nhân hảo tâm trong thành phố và huyện Gia Lâm.

Đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Gia Lâm, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức và các mạnh thường quân tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo của huyện Mỹ Đức

Trong khuôn khổ chương trình, Hội chữ thập đỏ huyện Gia Lâm đã trao tặng 12 chiếc xe đạp và các phần quà tặng thiết yếu với tổng trị giá trên 59 triệu đồng cho học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự sẻ chia, kịp thời động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, phát huy khả năng học tập của mình tốt nhất. Mong rằng các em sẽ nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, trau dồi về đạo đức lối sống, luôn là những con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của quê hương, đất nước.

Thu An