tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Chương trình “Nghĩa tình tháng 7” tặng quà cho người có công, các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức
Publish date 21/07/2023 | 08:30  | View count: 135

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, ngày 20/7, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với UBND – UB MTTQ huyện Mỹ Đức và các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Nghĩa tình tháng 7” tặng 60 suất quà ( mỗi suất quà gồm 500.000 ngàn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho người có công, các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Chương trình “Nghĩa tình tháng 7” do báo Kinh tế & Đô thị khởi xướng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm ghi nhớ, tri ân công lao của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”. Mặc dù chỉ là những phần quà nhỏ bé nhưng là cả tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị  gửi đến các thương bệnh binh, gia đình chính sách… động viên các gia đình vượt lên khó khăn trong cuộc sống, hướng tới một sự phát triển tốt hơn.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Bí thư TT Huyện ủy Đỗ Trung Hai gửi lời cảm ơn tấm lòng và những món quà của chương trình “Nghĩa tình tháng 7” của Báo Kinh tế & đô thị. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của báo Kinh tế đô thị và các nhà hảo tâm, để huyện Mỹ Đức thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện./.

Nguyễn Quyền