Tin mới Tin mới

Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức – Bưu điện huyện Mỹ Đức chung tay xây dựng phát triển BHYT vì sức khoẻ toàn dân
Publish date 25/11/2023 | 08:32  | View count: 297

Thực hiện kế hoạch của Bảo hiểm xã hội Hà Nội và Bưu điện TP Hà Nội, sáng ngày 25/11, cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức và Bưu điện huyện Mỹ Đức đã tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Với quyết tâm Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức - Bưu điện huyện Mỹ Đức chung tay xây dựng phát triển BHYT vì sức khoẻ toàn dân.

Với mục tiêu giúp người dân hiểu đúng về lợi ích, tính nhân văn của chính sách BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện. Tuyên truyền, nhấn mạnh mức hỗ trợ kinh phí từ ngân sách Nhà nước, ngân sách địa phương cho người dân khi tham gia BHXH tự nguyện, mức giảm trừ khi tham gia BHYT hộ gia đình. Truyền thông về quyền lợi hưởng chế độ KCB BHYT, các chế độ, chính sách về hưu trí, từ tuất.

Với thông điệp như tham gia bảo hiểm xã hội – Đóng góp hôm nay, để giành mai sau. Bảo hiểm xã hội là đầu tư cho tương lai. Bảo hiểm xã hội tự nguyện – của để dành cho người lao động. - Tham gia BHXH là bảo vệ cuộc sống của mỗi gia đình. Lương hưu và Bảo hiểm y tế - chỗ dựa tài chính lúc tuổi già.Tham gia BHXH y tế để được chia sẻ gánh nặng ốm đau, bệnh tật. - Bảo hiểm y tế - tấm thẻ vàng hỗ trợ bạn khi không may gặp tai nạn rủi ro, bệnh hiểm nghèo - Trao tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ BHYT cho người còn khó khăn - gieo nhân ái, lan tỏa yêu thương. Hãy tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế ngay hôm nay, vì sức khỏe và sự ổn định cuộc sống của bản thân, gia đình.

Trong ngày ra quân, cán bộ, viên chức BHXH huyện cùng với các nhân viên Bưu điện huyện đã ra quân tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường trục chính của huyện, các tuyến đường trục chính các xã và chia thành các nhóm nhỏ đến tận các gia đình, khu dân cư, chợ, địa điểm công cộng... để phát tờ rơi, tuyên truyền, tư vấn 1-1 cho người dân biết về lợi ích của BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, từ đó đăng ký tham gia, góp phần phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện