Tin mới Tin mới

Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Lâm
Publish date 25/11/2023 | 08:24  | View count: 265

Chiều ngày 23/11, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em, thuộc Sở LĐTB&XH Hà Nội, Công ty cổ phần Thiết bị giáo dục và đồ chơi Bình Dương và phòng LĐTB&XH huyện Mỹ Đức phối hợp tổ chức Chương trình Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Dân, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH TP Hà Nội; đại diện Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em, thuộc Sở LĐTB&XH Hà Nội; Ông Nguyễn Quang Đường trưởng phòng LĐTB&XH huyện; đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện, cùng đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội Nguyễn Hồng Dân cho biết: Trong những năm qua, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em luôn được Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội quan tâm, chỉ đạo các cấp, các ngành để đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện, được tạo điều kiện để phát triển toàn diện.

Đại diện Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và ông Nguyễn Quang Đường trưởng phòng LĐTB&XH huyện tặng quà trẻ em xã Phúc Lâm

Về phía Sở LĐTB&XH Hà Nội đã chỉ đạo Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội vận động nguồn lực hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của Thủ đô để đảm bảo thực hiện những quyền cơ bản của trẻ em, tạo ra cơ hội phát triển bình đẳng và có cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em.

Các đại biểu bàn giao thiết bị vui chơi cho Nhà văn hóa thôn Phúc Lâm Trung

Tại Chương trình, Sở LĐTB&XH Hà Nội, Công ty cổ phần Thiết bị giáo dục và đồ chơi Bình Dương và phòng LĐTB&XH huyện Mỹ Đức đã trao tặng tặng 1 bộ thiết bị vui chơi ngoài trời trị giá 101.212.000 đồng cho Nhà văn hóa thôn Phúc Lâm Trung, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức và tặng 100 suất quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã, mỗi suất trị giá 150.000 đồng. Tổng kinh phí trao tại chương trình là 116.212.00 đồng. Đây chính là sự quan tâm của Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Sở LĐTB&XH Hà Nội, và cũng là sự yêu thương, chia sẻ của cộng đồng, giúp cho các em có thêm không gian vui chơi phù hợp với lứa tuổi, cảm nhận rõ hơn tình cảm của các cấp lãnh đạo và toàn xã hội dành cho trẻ em.

Bộ thiết bị vui chơi ngoài trời được tặng cho Nhà văn hóa thôn Phúc Lâm Trung, xã Phúc Lâm có trị giá 101.212.000 đồng

Tiếp nhận các phần quà thiết thực này, đại diện Đảng ủy xã Phúc Lâm chia sẻ sẽ tiếp tục cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, Nhà văn hóa thôn Phúc Lâm Trung, xã Phúc Lâm quản lý, bảo quản, sử dụng hiệu quả bộ thiết bị vui chơi dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn.

Văn Mạnh