Tin mới Tin mới

Huyện Đoàn Mỹ Đức phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội tư vấn học tập và việc làm cho đoàn viên thanh niên
Publish date 11/08/2023 | 18:00  | View count: 386

Sáng ngày 11/8/2023, tại xã An Phú, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Mỹ Đức phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội tư vấn học tập và việc làm cho đoàn viên thanh niên huyện Mỹ Đức.

Tới dự có đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư TT Huyện uỷ; đ/c Phan Văn Sự, UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức huyện uỷ; các thầy, cô giáo Trường cao đẳng công nghệ cao Hà Nội; Bí thư Đoàn thanh niên các cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã An Phú cùng đông đảo các bạn ĐVTN.

Tại buổi tư vấn, các thầy, cô giáo Trường Cao đẳng công nghệ cao Hà Nội đã tư vấn và giới thiệu chương trình tuyển sinh, các ngành nghề đào tạo của Trường Cao đẳng công nghệ cao Hà Nội đến đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Trường Cao đẳng công nghệ cao Hà Nội là trường công lập chất lượng cao, đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Nhà trường cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm, với mức thu nhập từ 8-20tr/tháng. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập năng động, sáng tạo, thân thiện, phát triển toàn diện ( chuyên môn, ngoại ngữ, tin học, kỹ năng mềm, có nhiều hoạt động ngoại khóa…). Học chuyên ngành với 100% phòng học tích hợp ( học lý thuyết đi đôi với thực hành). Sinh viên có cơ hội đi thực tập, thực tế tại doanh nghiệp và được doanh nghiệp trả lương từ 5- 7tr/tháng. Đồng thời được giới thiệu đi xuất khẩu lao động ở các nước trên thế giới. Với 9 khoa, hơn 40 ngành nghề đa dạng cho thí sinh lực chọn như cắt gọt kim loại, chế tạo thiết bị cơ khí, CN Hàn, CN ô tô, Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Dịch vụ thú y, chăn nuôi thú y, Bảo vệ thực vật, Trồng trọt bảo vệ thực vật…

Tại chương trình, Trường Cao đẳng công nghệ cao Hà Nội đã trao tặng 50 xuất học bổng miễn phí với trị giá 2 tỷ 650 triệu đồng cho Đoàn thanh niên huyện. Đồng thời các thầy cô giáo nhà trường cũng đã giải đáp một số thắc mắc của các Đoàn viên, thanh niên xoay quanh các vấn đề về ngành nghề, trình độ đào tạo, hình thức tuyển sinh, học phí, các chính sách miễn giảm học phí, ưu đãi cũng như cơ sở vật chất, điều kiện học tập, sinh hoạt cho học sinh tham gia học tập tại trường.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp đoàn viên, thanh niên có cơ hội được tiếp cận và nắm bắt rõ ràng hơn về các lĩnh vực ngành nghề và thị trường lao động hiện nay. Từ đó có những định hướng tìm kiếm cho mình việc làm, nghề nghiệp phù hợp với bản thân để ổn định cuộc sống./.

Nguyễn Quyền