Tin mới Tin mới

Chương trình nghệ thuật đặc sắc tuyên truyền 15 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô
Publish date 31/07/2023 | 15:54  | View count: 432

Thực hiện kế hoạch của UBND TP Hà Nội về tổ chức các hoạt động tuyên truyền kết quả 15 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô (1/8/2008 – 1/8/2023), tối ngày 29/7, UBND huyện Mỹ Đức – Trung tâm VHTT&TT phối hợp với Nhà hát kịch Hà Nội và Đảng uỷ, chính quyền xã Tuy Lai tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Tuy Lai.

Tại chương trình nghệ thuật, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi đất nước, ca ngợi Thủ đô đổi mới do các nghệ sỹ chuyên nghiệp của nhà hát kịch Hà Nội thể hiện, với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp đã mang đến cho người dân xã Tuy Lai những ca khúc, điệu múa đặc sắc, khơi dậy niềm tin yêu cuộc sống, yêu Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến. Chương trình nghệ thuật thu hút rất đông nhân dân đến xem và cổ vũ, đặc biệt khán giả hết sức ấn tượng, vui tươi với các tiểu phẩm hài kịch như tiểu phẩm “ chuyện tình lính đảo”; “ ghen”…xen lẫn là những tiết mục nhảy dân vũ sôi động của nhân dân thôn Giữa Quýt biểu diễn khiến cho không khí chương trình trở nên hấp dẫn, hào hứng.

Chương trình Biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền 15 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô tại xã Tuy Lai gắn với những giá trị truyền thống lịch sử, ý nghĩa thực tiễn của chủ trương mở rộng địa giới hành chính Thủ đô. Qua đó, tiếp tục gìn giữ và phát huy những giá trị quý báu của nghệ thuật truyền thống./.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Nguyễn Quyền