Lễ hội chùa hương Lễ hội chùa hương

Tuyên truyền, kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ phục vụ tổ chức đón khách về tham quan di tích Chùa Hương năm 2022
Publish date 11/02/2022 | 14:42  | View count: 704

Ngay sau khi UBND thành phố Hà Nội có văn bản về việc tổ chức phục vụ đón khách về tham quan khu di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (Chùa Hương), công an huyện Mỹ Đức đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH và Công an xã Hương Sơn triển khai kiểm tra và tuyên truyền về công tác PCCC&CNCH.

Trong quá trình làm việc, đoàn đã tiến hành kiểm tra tình trạng vận hành hoạt động của các phương tiện PCCC, công tác thường trực bảo vệ của lực lượng tại chỗ của khu di tích. Kiểm tra việc xây dựng các phương án đảm bảo an toàn PCCC và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên về trách nhiệm trong công tác PCCC.

Cùng với đó, đoàn đã hướng dẫn các thành viên tại Ban quản lý khu di tích cách kiểm tra và sử dụng các phương tiện chữa cháy, các khuyến cáo một số nội dung về công tác đảm bảo an toàn PCCC&CNCH.

Hướng dẫn việc sử dụng phương tiện chữa cháy

Qua quá trình kiểm tra và hướng dẫn đã giúp nâng cao hiệu quả trong công tác đảm bảo an toàn PCCC&CNCH tại Khu di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn. Trong thời gian tới, Công an huyện Mỹ Đức sẽ tiếp tục tổ chức kiểm tra việc chấp hành các điều kiện đảm bảo PCCC&CNCH đối với các cơ sở hoạt động tại Chùa Hương, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Khu di tích cũng như du khách đến tham quan./.

Nguyễn Nguyên Giáp -  Công an Huyện