kinh tế - chính trị kinh tế - chính trị

Đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện làm việc tại xã Hợp Thanh
Publish date 31/10/2016 | 10:05  | View count: 630

Ngày 28/10/2016, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức về làm việc với Đảng ủy, HĐND và UBND xã Hợp Thanh. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra huyện và Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện biểu dương, ghi nhận những kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế- xã hội, quốc phòng – an ninh mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hợp Thanh đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt là một trong 5 xã sớm nhất của Huyện hoàn thành các chỉ tiêu xây dựng Nông thôn mới. Tăng trưởng kinh tế của xã luôn đạt mức khá. Tình hình nội bộ nhân dân ổn định, đời sống ngày càng được nâng lên.

Trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND Huyện mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hợp Thanh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong lao động sản xuất, cùng với ý chí tự lực, tự cường, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, từng bước xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

BTV Cổng TTĐT Mỹ Đức