kinh tế - chính trị kinh tế - chính trị

Huyện ủy, HĐND và UBND huyện Mỹ Đức gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Publish date 14/10/2016 | 17:29  | View count: 716

Sáng ngày 13/10/2016, nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Huyên ủy – HĐND và UBND huyện đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nhân doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Bạch Liên Hương, Thành Ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện, lãnh đạo phòng Tài chính – Kế hoạch, Chi cục thuế, Kho bạc Nhà nước huyện, phòng Kinh tế, phòng Quản lý đô thị, phòng Văn hóa – Thông tin, Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống của giới Doanh nghiệp Việt Nam. Trong thời gian qua, cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam không ngừng lớn mạnh và ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của mình, góp phần làm giàu cho đất nước, tạo ra việc làm cho hàng triệu lao động.

Theo số liệu thống kê, trên địa bàn huyện Mỹ Đức hiện nay có 377 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực, đã có nhiều hoạt động thiết thực như: Tập hợp, liên kết doanh nghiệp trẻ xây dựng các mô hình kinh tế tiên tiến, chú trọng xây dựng thương hiệu, tăng cường công tác quảng bá, tạo sự liên kết gắn bó giữa doanh nghiệp huyện với doanh nghiệp các đơn vị bạn, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ thanh niên lập nghiệp góp phần vào sự phát trển chung của huyện. Trong đó, có một số doanh nghiệp, doanh nhân có mức doanh thu cao và thu hút nhiều lao động. 9 tháng đầu năm các doanh nghiệp đã đóng thuế cho nhà nước hơn 37 tỷ đồng, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân còn có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như tham gia ủng hỗ quỹ vì người nghèo, quỹ bảo trợ trẻ em, người khuyết tật, chương trình Vầng trăng cho em 2016...

Đ/c Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân vào sự phát triển chung của huyện, đồng thời cho rằng: chính sự nhạy bén, năng động sáng tạo của đội ngũ doanh nhân đã giúp cho các doanh nghiệp trụ vững và phát triển, đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho người lao động và tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện xã hội.

Nguyễn Hiệu