đảng - đoàn thể đảng - đoàn thể

Huyện Đoàn Mỹ Đức phối hợp khởi công xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi xã Xuy Xá
Ngày đăng 20/07/2018 | 09:42  | View count: 868

Được sự nhất trí của BTV Thành Đoàn, BTV Huyện ủy Mỹ Đức, sáng 19/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mỹ Đức phối hợp với Đoàn xã Xuy Xá tổ chức khởi công xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi thôn Nội, xã Xuy Xá. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Mạnh Hướng - Phó Trưởng ban thiếu nhi Thành đoàn Hà Nội; Lãnh đạo BTV Huyện đoàn, Lãnh đạo địa phương và đoàn viên thanh niên xã Xuy Xá.

Công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi đặt tại khuôn viên nhà văn hóa Thôn Nội, xã Xuy Xá với các hạng mục: bê tông hóa sân nền, lắp đặt các bộ trò chơi cho thiếu nhi như cầu trượt, cầu bập bênh, ghế nhún và một số trò chơi vận động. Công trình được BTV Thành đoàn Hà Nội trao tặng với tổng trị giá 50 triệu đồng, đoàn viên thanh niên và người dân Thôn Nội đóng góp ngày công thi công .

Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ lập thành tích kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ, tuổi trẻ Thủ đô hướng về ngày kỷ niệm 10 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô, tuổi trẻ Mỹ Đức hướng về kỷ niệm 130 năm ngày thành lập huyện Mỹ Đức. Và đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ huyện Mỹ Đức thông qua các chương trình hoạt động tình nguyện ý nghĩa, nhằm giúp các em thanh thiếu nhi thôn Nội, xã Xuy Xá có điểm sinh hoạt vui chơi giải trí an toàn, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Đây cũng là hành động thiết thực của Đoàn viên thanh niên huyện Mỹ Đức chung tay xây dựng nông thôn mới, đặc biệt góp phần đưa xã Xuy Xá đạt chuẩn NTM trong năm 2018.

Trong thời gian tới, Huyện Đoàn Mỹ Đức sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn tiếp tục xây dựng mở rộng các điểm vui chơi sinh hoạt cho thiếu nhi để ngày càng có nhiều trẻ em được trải nghiệm với sân chơi này.

Thúy Huyền